Phần mềm kéo mem Telegram | Dịch vụ kéo mem Telegram

Phần mềm kéo member Telegram là phần mềm cho phép bạn kéo member cực kỳ nhanh và hiệu quả. Sử dụng tool này bạn có thể mời một lượng lớn người dùng vào group chỉ trong thời gian ngắn. Đặc biệt, sẽ càng thích hợp hơn nếu bạn đang cần kéo member vào hàng loạt tài khoản Telegram mà bạn đang quản lý. Với tính năng kéo thành viên tự động và chạy đa luồng, tool sẽ giúp bạn kéo thành viên tiềm năng đúng với nhu cầu của bạn. Phần mềm kéo member Telegram sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian đáng kể hơn so với việc kéo mem thủ công. Do đó, Nếu bạn muốn xây dựng một group uy tín với hàng ngàn thành viên thì tool kéo member Telegram chính là lựa chọn tối ưu dành cho bạn.


Tình năng của phần mềm kéo member Telegram
Ninja Telegram được nhiều người lựa chọn bởi những tính năng vượt trội sau:

Join vào nhóm tự động: tính năng này hỗ trợ cho việc seeding diễn ra một cách hiệu quả, tăng tỷ lệ hiển thị và tiếp cận.
Quét thành viên trong nhóm: Lấy thông tin thành viên. Không những có thể giúp cho việc phát triển hội nhóm diễn ra nhanh chóng và hiệu quả. Đây còn là tính năng giúp tổng hợp dữ liệu khách hàng từ đó phân loại khách hàng mục tiêu chính xác.
Mời thành viên vào nhóm: nhằm tăng thành viên cho group
Phần mềm Telegram của Ninja sở hữu tính năng nhắn tin đến bạn bè hoặc một user bất kỳ giúp bạn kết nối với hàng trăm, hàng nghìn bạn bè nhanh chóng, dễ dàng và hoàn toàn tự động.
Ngoài ra, công cụ Ninja Telegram cũng hỗ trợ nhắn tin ngẫu nhiên vào group đã tham gia hoặc nhóm theo chỉ định giúp quảng cáo, PR sản phẩm nhanh chóng…
Kiểm tra đăng nhập.
Cập nhật avatar.
Lấy danh sách thành viên của nhóm. ( thành viên online, thành viên có avartar, thành viên hoạt động trong thời gian …)
Nhắn tin và đăng bài lên nhóm.
Tham gia nhóm, quét thành viên nhóm
Nhắn tin cho các thành viên nhóm hoặc đang online.
Kéo thành viên vào nhóm
Cho phép điều khiển tài khoản sau khi đã đăng nhập vào nhóm.

Đăng nhận xét