Phần mềm phát livestream tự động – Ninja Stream

Phần mềm phát Livestream tự động là một công cụ hàng đầu cho phép bạn phát lại Livestream nhanh chóng, dễ dàng. Giúp bạn nhanh chóng phát Livestream trực tiếp trên Group, Fanpage, Profile bất kỳ với những thao tác cực kỳ đơn giản. Đây là công cụ hỗ trợ livestream đầu tiên và duy nhất trên thế giới giúp bạn dễ dàng chuyển bất kì video nào thành dạng livestream. Hỗ trợ tất cả các nền tảng ...

Phần mềm phát livestream, Ninja stream

TÍNH NĂNG PHẦN MỀM PHÁT LIVESTREAM

Công cụ phát livestream nhanh chóng, hiệu quả

Phát livestream cùng lúc lên nhiều profile, fanpage, group chỉ với 1 click. Tính năng hẹn giờ , tạo minigame chuyên nghiệp.

Phát livestream mọi lúc mọi nơi

Một tài khoản Ninja Stream có thể liên kết đến vô hạn tài khoản Facebook và live cùng lúc lên nhiều tài khoản Facebook khác nhau.

Tăng mắt, tiếp cận một cách tự nhiên

Cách làm giúp bạn bán hàng hiệu quả bằng live stream tự động mà hàng ngàn streamer đang áp dụng

Đăng livestream lên group, fanpage & profile

Bạn có thể sử dụng tính năng đăng live stream tự động của mình lên nhóm tham gia, lên fanpage, và lên profile chỉ vài cú click chuột.

Ví dụ tính năng phần mềm phát livestream

– Đối với những người bán hàng trên Fanpage thì hình thức phát lại Livestream sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí bán hàng, dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng tiềm năng nhanh chóng. Lưu ý: Bạn phải là admin của Fanpage đó thì mới có quyền phát lại Livestream trực tiếp trên trang đó– Đối với phát livestream trên Group. (nick phát livestream cần tham gia group) Giúp bạn phát lại video trực tiếp trên nhiều tài khoản cùng lúc trên nhiều hội nhóm.Với phiên bản mới của phần mềm Ninja Stream sẽ giúp người dùng dễ dàng phát lại Livestream hiệu quả. Từ đó tiếp cận với nhiều khách hàng trên nhiều kênh khác nhau, tăng tỉ lệ chốt đơn hàng.

VIDEO HƯỚNG DẪN PHÁT LIVESTREAM :

\
Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay! 
Group:https://fb.com/groups/congcumarketing4.0/ 
Fanpagehttps://fb.com/toolmarketing4.0 
Hotline/ Zalo: 0977.164.538


Đăng nhận xét