Phần mềm quản lý khách hàng trên TikTok Shop

Quản lý khách hàng trên TikTok Shop
Phần mềm quản lý khách hàng trên TikTok Shop được phát triển nhằm hỗ trợ hoạt động kinh doanh quản lý của người kinh doanh trên TikTok. Tính năng này của TikGo là một trong những tính năng được đánh giá cao bởi sự chuyên nghiệp và đơn giản hoá. 
TikGo hỗ trợ phân loại khách hàng đã và đang mua hàng theo các nhóm dựa trên các đặc điểm tương đồng. Với cách này, chủ shop có thể khai thác và nắm giữ nhiều dữ liệu về khách hàng giúp việc kinh doanh hiệu quả: 
Quản lý chi tiết thông tin, data khách hàng: Họ và tên, Số điện thoại, Địa chỉ, Phân loại khách hàng, Hành động;
Dễ dàng thêm mới và cập nhập thông tin khách hàng;
Dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp danh sách khách hàng theo tên hoặc buyUID;
Tính năng quản lý khách hàng theo nhóm, loại khách hàng;
Tại TikGo, nếu chủ shop thực hiện quản lý nhiều shop thì có thể lựa chọn quản lý data khách hàng từ các shop khác nhau. Đồng thời còn có thể thực hiện lọc khách hàng theo từng loại khách hàng để theo dõi và đánh giá. 



Chào mừng các bạn đến với Channel thuộc quản lý của Đức Thọ Media: - Chúng tôi chuyên cung cấp Phần mềm marketing online & giải pháp truyền thông giúp bạn mang lại doanh thu gấp 100 lần với chi phí quảng cáo 0đ. - Hệ thống phần mềm Marketing Online đa kênh giúp các doanh nghiệp, cá nhân... kinh doanh online trở nên THUẬN TIỆN - HIỆU QUẢ - TIẾT KIỆM CHI PHÍ - Mong rằng các video trong channel sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng và nội dung được chia sẻ. 🎯 Hệ thống phần mềm marketing online - Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí ! Websile: https://phanmemketbanfacebook.com Fanpage: https://www.facebook.com/toolmarketin... Fanpage cá nhân: https://www.facebook.com/ducthomkt Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/huuthoninja Group zalo : https://zalo.me/g/wocchh482 💌𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: @duc_tho_media 🎥 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: https://www.tiktok.com/@ducthomkt ☎️ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0977 164 538 (Zalo) Đăng ký kênh để ủng hộ mình nhé. Thanks very much ! #phanmemtiktok #phanmemquanlybanhang #phanmemquanly #tiktokshop #tiktok

Đăng nhận xét