Công cụ seeding Tiktok - Tăng follow hiệu quả số 1 thị trường

Công cụ seeding Tiktok - Tăng follow hiệu quả
Công cụ nuôi nick TikTok là phần mềm cho phép người dùng chăm sóc hàng trăm, hàng ngàn tài khoản TikTok. Với nhiều tính năng thông minh, đây sẽ là tool hỗ trợ cực kì đắc lực, giúp việc chăm sóc tài khoản trở nên đơn giản và hiệu quả hơn. Đồng thời tiết kiệm chi phí đáng kể so với cách nuôi thủ công. Ngoài ra các tài khoản TikTok sẽ được chăm sóc cẩn thận và chất lượng nhất để phục vụ cho công việc của bạn một cách tối đa.

Tự động nuôi hàng loạt tài khoản TikTok cùng một lúc.
Tải hàng loạt video cùng lúc theo danh sách từ khóa nhưng chất lượng video vẫn không ảnh hưởng. Đặc biệt sẽ không bị dính logo.
Upload video lên hàng loạt tài khoản TikTok cùng lúc.
Tự động cày view TikTok.
Tự động tăng follow cho hàng loạt tài khoản TikTok.
Có thể thu thập tài khoản TikTok đã commnet video.
Tùy chỉnh thời gian xem theo ý muốn.
Quản lý hàng loạt tài khoản TikTok một cách dễ dàng.
Phần mềm tự động login tài khoản Tiktok bằng gmail đã đăng ký.
Tự động tăng like, tăng comment cho hàng loạt video giúp tạo hiệu ứng chim mồi để thu hút nhiều người dùng chú ý đến video của bạn.
Kiểm tra nhanh chóng hàng loạt Profile các tài khoản Tiktok cùng một lúc
Phần mềm mở được nhiều luồng giúp bạn nuôi cùng lúc nhiều tài khoản khác nhau. Mỗi trình duyệt là một IP và một máy tính ảo riêng biệt. Bạn có thể sử dụng Dcom hoặc Proxy để thay đổi IP.
Dễ dàng tùy chỉnh thời gian nghỉ giữa các hành động.
Và còn nhiều tính năng khác luôn được update liên tục…
#nuoinicktiktok #seeding #tiktok #seedingtiktok #followtiktok 



------------------------------------------------------------------------------------------------------- Chào mừng các bạn đến với Channel thuộc quản lý của Đức Thọ Media: - Chúng tôi chuyên cung cấp Phần mềm marketing online & giải pháp truyền thông giúp bạn mang lại doanh thu gấp 100 lần với chi phí quảng cáo 0đ. - Hệ thống phần mềm Marketing Online đa kênh giúp các doanh nghiệp, cá nhân... kinh doanh online trở nên THUẬN TIỆN - HIỆU QUẢ - TIẾT KIỆM CHI PHÍ - Mong rằng các video trong channel sẽ làm các bạn hài lòng về chất lượng và nội dung được chia sẻ. 🎯 Hệ thống phần mềm marketing online - Liên hệ để được hỗ trợ & tư vấn miễn phí ! Websile: https://phanmemketbanfacebook.com Fanpage: https://www.facebook.com/toolmarketin... Fanpage cá nhân: https://www.facebook.com/ducthomkt Facebook cá nhân: https://www.facebook.com/huuthoninja Group zalo : https://zalo.me/g/wocchh482 💌𝐓𝐞𝐥𝐞𝐠𝐫𝐚𝐦: @duc_tho_media 🎥 𝐓𝐢𝐤𝐭𝐨𝐤: https://www.tiktok.com/@ducthomkt ☎️ 𝐇𝐎𝐓𝐋𝐈𝐍𝐄: 0977 164 538 (Zalo) Đăng ký kênh để ủng hộ mình nhé. Thanks very much !

Đăng nhận xét